Hỗ trợ 24/7 0986.86.2468
0 Sản phẩm Xem giỏ hàng

1. Nhanh nhất và kinh tế nhất:
 

Đa số các nhà hàng hiện nay đều phải thuê mặt bằng nên yêu cầu đầu tiên khi chuẩn bị thiết kế và xây dựng là phải nhanh nhất để giảm tối đa chi phí thuê mặt bằng. Do vậy khi bạn chuẩn bị đầu tư vào nhà hàng yêu cầu đầu tiên bạn phải đặt ra là thiết kế nhanh nhất; phương án thi công nhanh nhất. Đối với việc thiết kế nội thất nhà hàng Tous Les Jours, chúng tôi tiến hành thiết kế gần như song song với việc thi công xây dựng và gia công đồ nội thất. Thời gian để thiết kế và thi công vừa đủ cho một công trình thuộc thể loại này không được quá một tháng và có thời hạn thuê từ 2-5 năm.

Hầu hết các mặt bằng đi thuê đều không có thời hạn quá dài (khoảng từ 2 năm-5 năm); hơn nữa do tốc độ phát triển xã hội quá nhanh và nhà hàng thuộc về dạng công trình công cộng nên thường sau 2-3 năm bạn sẽ phải đầu tư cho việc sửa sang; nâng cấp lại nội thất của nhà hàng. Cũng có thể do thị hiếu và nhu cầu của người dân sẽ thay đổi nên bạn sẽ phải chuyển đổi cơ cấu bên trong của công trình cho phù hợp. Theo chúng tôi bạn nên lựa chọn những vật liệu cơ bản không cầu kỳ và có giá thành cao quá; nên sử dụng những vật liệu nhẹ, dễ thay đổi, sửa chữa và có giá thành hợp lý. Với nhà hàng Tous Les Jours, không gian nội thất được khoác lên tấm áo mộc mạc với những chất liệu đơn giản và gần gũi như gỗ, đá, thạch cao, kiếng… hoàn toàn phù hợp với tiêu chí chúng tôi đề cập ở trên đồng thời mang lại một không gian thư thái, yên bình.  Bằng ngôn ngữ kiến trúc, chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang lại cho nhân viên nhà hàng một môi trường làm việc năng động và thân thiện. Với khách hàng, những đường nét, màu sắc, chất liệu đặc trưng của thương hiệu Tous Les Jours phần nào đọng lại trong họ một cảm giác thân quen, gần gũi.
 

 
Nội thất nhà hàng, Đồ dùng nhà hàng tại Tous Les Jours.

 
Nội thất nhà hàng, Đồ dùng nhà hàng tại Tous Les Jours.
 
Thực tế cho thấy một công trình công cộng được đánh giá là đẹp chủ yếu là do cách thiết kế không gian, cách bài trí ấn tượng và sự sắp đặt hợp lý; do vậy bạn nên chú trọng vào việc tạo ra cá tính riêng biệt, phong cách đặc trưng cho không gian bên trong hơn là chú ý vào những chi tiết trang trí cầu kỳ hay những vật liệu đắt tiền. Một bản thiết kế tốt sẽ có vai trò thực sự quan trọng khi bạn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng.
 

2. Hiệu quả và thực dụng:

 
Hầu hết những chủ đầu tư luôn muốn nhà hàng của mình phải chứa được thật nhiều khách và điều đó đồng nghĩa với việc kiến trúc sư buộc phải thu nhỏ các không gian phụ trợ khác như: toilet, khu bếp, khu quầy bar, khu nhân viên, khoảng trống, góc trang trí…và hơn nữa là việc kê đồ nội thất, bàn ghế quá dày đặc. Hãy nhìn cách bố trí không gian của nhà hàng Tous Les Jours bạn sẽ thấy một nhà hàng sẽ có không gian đẹp hơn khi có nhiều khoảng trống hơn; do vậy không nên kê bàn ghế quá sát nhau hay không nên tận dụng chỗ ngồi một cách thái quá vì sẽ làm không gian trở nên bức bối, dễ làm khách hàng mất đi sự riêng tư cần thiết.
 

 
Nội thất nhà hàng, Đồ dùng nhà hàng tại Tous Les Jours.
 
 
Nội thất nhà hàng, Đồ dùng nhà hàng tại Tous Les Jours.

 
Nội thất nhà hàng, Đồ dùng nhà hàng tại Tous Les Jours.
 
Theo kinh nghiệm của chúng tôi về tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng thì một nhà hàng ban đầu nên kê với mật độ vừa phải vì thời gian đầu bạn chỉ có thể đạt được 50-70% công suất kinh doanh thực tế; sau 3-6 tháng kinh doanh tốt bạn mới nên tăng thêm số chỗ khách hàng ngồi nếu cần. Một không gian thoáng, riêng tư và thoải mái hơn sẽ làm khách hàng hài lòng hơn và dĩ nhiên đó cũng là cách để bạn làm tăng hiệu quả kinh doanh của chính mình.
 
 
Nội thất nhà hàng, Đồ dùng nhà hàng tại Tous Les Jours.

 
Nội thất nhà hàng, Đồ dùng nhà hàng tại Tous Les Jours.

 
Nội thất nhà hàng, Đồ dùng nhà hàng tại Tous Les Jours.

Khi thiết kế một không gian khu vực khách ngồi trong nhà hàng bạn nên tính toán kỹ qui mô, diện tích và đặc thù riêng của từng mô hình kinh doanh; nên thiết kế theo định hướng kinh doanh thực tế mà bạn đã tính toán từ trước. Chẳng hạn với nhà hàng Tous Les Jours, chúng tôi phối hợp những khu ngồi tĩnh, góc ngồi riêng tư với những không gian ngồi chung, sôi động đồng thời những kiểu đồ nội thất được cân nhắc khá kỹ lưỡng cho những không gian nội thất có chức năng khác nhau: chan hòa cho khu café , ấm áp cho khu đón tiếp, linh động ở khu bán hàng, và nhẹ nhàng ở khu thư giãn.

Việc tính toán kỹ lưỡng bài toán “nhu cầu” của khách hàng trong kinh doanh sẽ giúp bạn xây dựng một mô hình nhà hàng thực dụng hơn trong kinh doanh.
 

3. Tiêu chí:

 
Nói chung khi đầu tư lần đầu vào nhà hàng bạn sẽ luôn nghĩ nó cần phải đẹp; ấn tượng; sành điệu và phải hết sức đặc biệt. Thực sự những yếu tố đó là rất quan trọng đối với thể loại công trình nhà hàng nhưng bạn vẫn phải chú ý rất nhiều tới yếu tố tâm lý của khách hàng. Điều bạn cần là khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi bước chân vào nhà hàng của bạn, sử dụng dịch vụ của bạn và hài lòng với nhà hàng của bạn; điều này luôn gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Chúng tôi tự hào đã mang đến cho nhà hàng Tous Les Jours một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những khách hàng lần đầu đến Tous Les Jours. Ánh sáng dịu nhẹ và những vách tường làm bằng kính trong suốt trở nên lung linh và  lãng mạn hơn dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế trong việc bố trí ánh sáng. Để từ đó, khách hàng dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng cũng như sự riêng tư và ấm cúng của một không gian nội thất nhà hàng.

Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn có ý định mở một nhà hàng và đang quan tâm đến việc thiết kế nội thất nhà hàng. Chúng tôi tin với kinh nghiệm của mình về tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng và giải pháp thiết kế và thi công tối ưu nhất.
Điện thoại Hỗ trợ khách hàng: 0986.86.2468 - 0968.661.166      Tel: (04) 62 701 111      Fax: (04) 62 702 222
Hệ thống đang bảo trì