Hỗ trợ 24/7 0986.86.2468
0 Sản phẩm Xem giỏ hàng

Những ngôi nhà đẹp của sao Việt không chỉ có phong cách thiết kế sang trọng, bài trí trang nhã, mà còn nằm giữa không gian thiên nhiên đẹp mắt khiến nhiều người không khỏi mơ ước.

Biệt thự sang trọng của Ngô Mỹ Uyên

Nhắc đến Ngô Mỹ Uyên, nhiều người không chỉ ngưỡng mộ diễn viên này bởi vẻ xinh đẹp và sự quyến rũ, mà còn phải trầm trồ vì ngôi biệt thự sang trọng.

Ngôi nhà kiểu Pháp cũ trên đường Hàn Thuyên - con đường nằm giữa Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất, như được "phù phép" thành một toà nhà 3 tầng rực rỡ. Ngôi nhà này được đánh giá là một trong những biệt thự riêng tráng lệ nhất Việt Nam.

Đa số đồ nội thất và vật dụng trong nhà đều được chủ nhân cất công sưu tầm trong những chuyến đi khi tới các nước trên thế giới. Bước vào căn nhà, tất tật mọi thứ nhìn thấy từ trần nhà, cầu thang, phòng tắm, sân thượng, quầy bar hay thang máy... đều được phủ một lớp vàng mạ 24k lấp lánh.

Khu vực tầng lửng có bố trí một phòng đọc sách và bàn cờ độc đáo được cô sưu tầm từ Ai-len. Đứng ở đây vừa ngắm rõ các chi tiết trên trần, trên vòm cửa lại vừa nhìn được bao quát toàn bộ không gian phòng khách.

Nội thất lung linh, phản chiếu một màu vàng rực, ngôi nhà cũng được thiết kế một phòng ăn sang trọng hơn cả khách sạn 5 sao đắt giá nhất với những chiếc ly có giá trên 1.000 USD/cái và một hầm rượu luôn ở nhiệt độ 18 độ C để rượu luôn tươi mới. Chưa hết, căn nhà cũng được trang bị một phòng chiếu phim mini với giàn âm thanh và ánh sáng nhập từ Mỹ cùng chiếc màn hình 200 inch.

"Thiên đường nhỏ" của gia đình ca sĩ Mỹ Linh

Nhà của ca sỹ Mỹ Linh – nhạc sỹ Anh Quân – một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt chọn xu hướng hiện đại, tiện nghi cho khu nhà của mình. Căn nhà hiện đại và xinh xắn có diện tích 1,3 ha được Mỹ Linh coi như là “thiên đường nhỏ" của gia đình cô.

Nối giữa căn nhà và phòng thu âm hiện đại là một hồ bơi mát rượi. Đây cũng là nơi lý tưởng cho Mỹ Linh nhâm nhi tách cà phê sáng và check email.

 

Không gian xanh với những thảm cỏ và giàn dây leo cực kỳ mát mắt. Với những giàn cây leo và những khóm hoa trước cửa vô cùng đẹp mắt, ngôi nhà xinh đẹp của vợ chồng Mỹ Linh khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước.
 

Nhà của hoa hậu Hà Kiều Anh

Biệt thự đẹp của hoa hậu Việt Nam năm 2002 Hà Kiều Anh nằm trong khu biệt thự Lương Định Của (Quận 2 - TP.HCM). Đây là một căn nhà đẹp, với không gian khoáng đạt, xung quanh cây cối và giao hòa với thiên nhiên.

Phòng khách của ngôi nhà này được trang trí với ánh đèn vàng, tạo cảm giác ấm cúng và được bày biện đẹp mắt.

 

Khuôn viên xung quanh có rất nhiều cây xanh, không gian có sự gắn kết với thiên nhiên tạo được không khí trong lành cũng như sự thư thái.

Phòng ngủ được bài trí đẹp mắt, như một thiên đường thu nhỏ.

Nhà của "người đẹp không tuổi tác"

Ngôi nhà của "người đẹp không tuổi tác" Diễm My ở khu Thảo Điền (Quận 2 - TP.HCM) cũng là một ngôi nhà đẹp, với cách bài trì đẹp mắt cũng như sự giao hòa với thiên nhiên xung quanh. Gia đình cô đã chuyển về đây sống từ năm 1997. Các căn phòng trong nhà được bài trí, sắp xếp đẹp mắt, trang nhã nhưng vẫn sang trọng.

 
 
 

Phòng bếp gọn gàng, có cửa sổ nhìn ra thiên nhiên xung quanh, đây là nơi để gia đình cùng ăn những bữa cơm ấm cúng.


Hồ bơi ngay trong khuôn viên ngôi nhà là nơi để gia đình Diễm My thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Penthouse của Mr Đàm

Căn penthouse sang trọng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nằm trên tầng cao nhất của khu Sunrise City (Quận 7 - TP HCM) được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp rất hiện đại và năng động.  Diện tích căn hộ 700m2 với phòng khách được bài trí sang trọng. Còn phòng ngủ với giường ấm cúng và cách bài trí đẹp mắt tạo sự thoải mái cho chủ nhân.

 
 

Điện thoại Hỗ trợ khách hàng: 0986.86.2468 - 0968.661.166      Tel: (04) 62 701 111      Fax: (04) 62 702 222
Hệ thống đang bảo trì